Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Cưa sắt cao cấp Asaki AK-8788

Cưa sắt cao cấp Asaki AK-8788 đã được cho ra đời. Được nâng cấp hoàn toàn với khả năng hoạt động vượt trội, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.
Cưa sắt cao cấp Asaki AK-8788 chuyên dùng để cưa, cắt các loại gỗ, sắt, nhôm, ống nhựa,...
Đây là dụng cụ xuất hiện rất nhiều ở các xưởng mộc, xưởng cơ khí, công trình xây dựng,.. Ngoài ra còn có thể sử dụng tốt trong sửa chữa gia dụng.



12” Khung cưa sắt Asaki AK-8788
Lưỡi cưa của dụng cụ đặc biệt sắc bén, giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và an toàn nhất.Cưa sắt cao cấp Asaki AK-8788 sử dụng lưỡi cưa được tinh luyện từ hợp kim thép vô cùng bền chắc. Có khả năng chống gỉ sét, chống mài mòn, bền vững chắc chắn, thách thức cả thời gian.
Phần lưỡi có thể thay mới nhờ vào bộ cố định tạm thời trên thân lưỡi cưa.
Phần tay cầm và khung lưỡi cưa được chế tạo từ chất liệu hợp kim cao cấp, chống chịu được va đập tốt, chống biến dạng.
Asaki là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Asaki là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét